Câu chuyện hạt đậu và 40 năm theo đuổi ước mơ

Thứ năm, 30/11/2017, 10:47 GMT+7

Câu chuyện hạt đậu và 40 năm theo đuổi ước mơ

Câu chuyện hạt đậu và 40 năm theo đuổi ước mơ

Sau 40 năm phát triển, Công ty CP Sản xuất - Thương mại Tài Tài cung cấp thị trường các sản phẩm đậu phộng đặc trưng, chất lượng.

Đi lên từ hạt đậu bé nhỏ

Những hạt đậu bé nhỏ là niềm đam mê lớn, kéo dài tận 40 năm để gầy dựng thương hiệu đậu phộng Tài Tài - thuộc Công ty CP Sản xuất - Thương mại Tài Tài, với các sản phẩm đặc trưng, dân dã nhưng rất riêng dành cho người Việt.

Xuất phát điểm từ 2001 với tiền thân là cơ sở chế biến thực phẩm truyền thống gia đình, sản phẩm đậu phộng Tài Tài tiêu thụ nhanh và trở thành một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến.

Đây cũng là sân chơi thu hút nhiều nhãn hàng ngoại đến từ các tập đoàn đa quốc gia với nhiều ưu thế về tài chính và công nghệ... Thách thức lớn nhất của doanh nghiệp Việt Nam trong thời điểm đó là làm thế nào để tăng quy mô sản xuất, tăng cạnh tranh và giữ vững vị thế trên thương trường. Và Tài Tài là một trong số ít doanh nghiệp nội đã giải được bài toán khó khăn này

Sản phẩm đậu phộng Tài Tài tiêu thụ nhanh và trở thành một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến.

Chặng đường 40 năm theo đuổi ước mơ

Một trong những định hướng quan trọng góp phần tạo nên thành công của Tài Tài chính là việc tập trung cho dòng sản phẩm chủ lực, cũng là lợi thế của doanh nghiệp nội: hạt đậu phộng. Đây là loại cây lương thực mà với ưu thế được thiên nhiên ưu đãi, Việt Nam tạo ra hạt đậu phộng giàu dinh dưỡng, bùi ngon chế biến thành nhiều món ăn vặt đặc biệt mà rất riêng này.

Tận dụng ưu thế sân nhà cùng với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh đậu phộng, đồng thời, nắm bắt được nhu cầu ngày càng khắt khe về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, Tài Tài đặc biệt tập trung đầu tư cho nguyên liệu đầu vào cả về chất và lượng. Trong đó, doanh nghiệp đã và đang từng bước tạo ra chuỗi giá trị liên kết quy trình quản trị chất lượng ngay từ nguồn cung; khoanh vùng, phân loại và chọn lọc đảm bảo nguyên liệu sạch. Quá trình sản xuất và bảo quản cũng được thực hiện theo công nghệ khép kín, nghiêm ngặt, hạn chế tối đa hàng lỗi, hàng kém chất lượng.

Ngoài việc phát huy hương vi đậu phộng truyền thống, Tài Tài còn mang đến những dòng sản phẩm mới lạ như đậu phộng sấy cà phê, đậu phộng sấy cốt dừa, với ưu điểm áp dụng công nghệ sấy ưu việt, tạo nên sản phẩm không cholesterol, tốt cho sức khoẻ… Bên cạnh đó, dòng đậu hòa lan muối, đậu phộng Snack phô mai cũng được giới trẻ yêu thích bởi mang vị đặc trưng. Thương hiệu Tài Tài tự tin hướng đến xây dựng sản phẩm với khẩu hiệu “Giàu dinh dưỡng, tràn sức sống”, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người sử dụng.

Những hạt đậu “bé nhỏ” trở thành món ăn yêu thích của giới trẻ ngày nay trong mỗi cuộc vui, hội họp bạn bè.

 

Vươn tới thành công

Sản phẩm của Tài Tài không chỉ được tiêu thụ tại thị trường trong nước với các cửa hàng, tạp hoá, trường học hay các siêu thị lớn nhỏ, mà còn xuất khẩu trên 17 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó phải kể đến các thị trường khó tính như Mỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…

Xây dựng cộng đồng, kết nối trái tim qua những hoạt động thiết thực như: “Đêm hội trăng rằm”, chuỗi hoạt động tại trường học, trung tâm văn hóa, nhà thiếu nhi hoặc các hoạt động thiện nguyện chia sẻ, trao tình cảm yêu thương với trẻ em nghèo… được Tài Tài xác định là dấu ấn và trách nhiệm đối với thế hệ trẻ.

Đặc biệt, chiến lược “Đồng hành cùng nông sản Việt” của công ty đã góp phần tạo sự gần gũi, nâng cao giá trị nông sản của Việt Nam, giải quyết đầu ra sản phẩm cho nông dân, đồng thời khẳng định chất lượng, vị thế của hàng Việt.

Chiến lược mở rộng thị trường của Tài Tài đã bước đầu gặt hái thành công khi được khách hàng tin tưởng, ủng hộ. Việc một doanh nghiệp Việt Nam được một tập đoàn gốc Việt “đỡ đầu” độc quyền vào thị trường Mỹ, cũng là tín hiệu sáng cho Tài Tài ngày càng phát triển.

40 năm, một chặng đường đầy chông gai và những bước đi đầy thách thức phía trước, nhưng Tài Tài đã và đang khẳng định vị thế, trở thành doanh nghiệp nắm bắt xu hướng, tạo ra uy tín với người tiêu dùng.


Người viết : admin


HOTLINE
0947700628